24 July 2011

Bánh cuốn tráng chảo

Lúc trước có tráng bánh cuốn bằng chảo k dính 1 lần rùi mà làm theo công thức ghi trên bịch bột bánh cuốn. Bánh tráng ra quá dày ăn k ngon gì hết từ đó mình chia tay luôn với em bánh cuốn, có thèm thì mỗi lần đi đâu có dịp ghé qua nhà hàng VN thì kêu ăn thôi. Hôm qua xuống lục kho thấy còn 1/2 gói bột bánh cuốn, thế là trưa nay rãnh rang bày ra tráng, kỳ này lượng nước pha bột mình tăng gấp đôi lên 200g bột mình pha với 700ml nước. Bánh tráng ra rất mỏng như ý mình, thiệt là mừng vậy là giờ có thèm bánh cuốn là có thể làm ngay được rùi. Mời cả nhà ăn bánh cuốn nóng nha.

6 comments:

  1. Mấy lần đi chợ thấy gói bột này hổng dám mua, nhỏ làm vừa ý rồi, lần tới chị thử xem sao, bánh cuốn này cũng giống bánh ướt hé nhỏ?

    ReplyDelete
  2. ủa Trâm và là bí kíp ở chỗ pha thêm nước hả, chèn ơi vậy mà mình cũng sợ muốn chết làm một lần cái bột dầy quá chừng hổng dám làm lại luôn đó. Nhất định lần sau sẽ làm giống Trâm chỉ mới được

    ReplyDelete
  3. bận lắm hả Trâm, lâu rồi không thấy lau chùi blog

    ReplyDelete
  4. Em dang o Saigon chi Lan ui, nen cung it vo blog. Chi da on dinh o Canada chua? May bua em vo blog chi ma k duoc. Em tinh dong cua blog chi ui, k biet khi tro ve nha neu co hung thu blog thi se tiep tuc con k chac em dong cua blog wa

    ReplyDelete
  5. Thôi đừng đóng blog, đóng rồi không biết tình hình của Trâm sao? kệ lâu lâu lên một lần cũng được mà!
    Nghe Trâm nói đang ở SG mà ham quá đi, hix hix hix mình qua CA được gần hai tháng rồi, cũng ổn định nhưng nhớ SG quá Trâm ơi!

    ReplyDelete

Cám ơn rất nhiều những dòng chia sẽ của các bạn, để tiện cho Trâm xưng hô khi trả lời xin các bạn vui lòng để lại tên. Thanks