20 April 2010

Mì khô dầu hào

Lạc vào nhà chị Chôm Chôm, thế là học được món mì khô dầu hào. Hôm qua sẵn làm thịt xá xíu và nhà lại có gan, tôm và cả thịt bằm nữa nữa nên làm luôn mì khô dầu hào cho cả nhà cùng ăn. Món này quan trọng là phần sauce, công thức thì bên nhà chị Chôm Chôm, mình sữa lại chút đĩnh cho vừa khẩu vị nhà mình. Mình thích món này vì làm rất nhanh, sẵn có gì trong tủ lạnh thì bỏ vào tô mì, và đây là công thức sauce:

- 1 nước tương
- 1 đường (công th
ức chính 2 đường)
- 2 dầu hào
- 2 giấm đỏ
- 6 nước



4 comments:

  1. Hi chi. Em vao net xem cac mon an thi thay web cua chi. Rat vui duoc lam quen voi chi va xin phep chi cho em thinh thoang ghe vao de hoc hoi cach nau. em khong biet cach blog or viet tieng Viet co dau, hy vong chi doc duoc. rat men mo tai kheo leo cua cac chi. em live in USA, email lansheena@comcast.net
    Chuc chi va gia dinh cuoi tuan vui ve.

    ReplyDelete
  2. @lansheena: Thanks và welcome em đã ghé nhà chị chơi, em cứ tự nhiên và thường xuyên ghé vào nhà chị nha, nếu thấy món nào hợp với khẩu vị gia đình thì cứ copy về nấu . Have a good weekend!

    ReplyDelete
  3. Mình muốn hỏi là có thể thay mì với hủ tiếu không bạn - Hủ tiếu khô dầu hào? Cám ơn bạn với những món ăn gần gũi và ngon miêng.

    ReplyDelete
  4. Thay mì bằng hủ tiếu cũng được đó bạn. Bạn tên gì vậy?

    ReplyDelete

Cám ơn rất nhiều những dòng chia sẽ của các bạn, để tiện cho Trâm xưng hô khi trả lời xin các bạn vui lòng để lại tên. Thanks