19 August 2009

Lời mở đầu,


Nấu ăn, làm bánh vốn dĩ không phải là sở trường của mình nhưng kể từ khi lập ra đình và ra sống ở Germany đã tập cho mình phải tự nấu ăn để còn nấu ăn cho chồng và cho con. Cũng như những phụ nữ khác mình rất vui khi được chồng và mọi người trong gia đình chồng thưởng thức món ăn của mình và nói: "sehr lecker" chính vì điều đó đã thúc đẩy mình tạo ra trang blog này cũng chính là để ghi lại, học hỏi và chia sẻ những công thức kinh nghiệm nấu ăn của mình và các chị em trên khắp thế giới. Sẵn đây mình cũng cám ơn Anhvo cũng như trang www. vietwebguide.com đã có những bài viết hướng dẫn rất kỹ cách tạo blog. Blog của mình tuy chưa đẹp, sắc sảo như những blog khác nhưng đối với những người không biết gì về Code cũng như Website như mình như vậy cũng là được rồi.

2 comments:

  1. Trâm ơi không biết tại sao mà list nhac của bạn lại như vậy nữa, nếu không được thì cho mình ID và password bên nhaccuatui để Lan vào xem thử coi sao.

    ReplyDelete
  2. Trâm ơi sao mà không đăng nhập được, nó cứ bảo password sai hoài.
    Hay là Trâm đánh ra danh sách tên bài hát khoảng 4-5 bài đi rồi Lan tạo một account mới, lúc đó Trâm add vô blog thôi rồi mai mốt vô đó update thêm bài hát nhe.

    ReplyDelete

Cám ơn rất nhiều những dòng chia sẽ của các bạn, để tiện cho Trâm xưng hô khi trả lời xin các bạn vui lòng để lại tên. Thanks